035.373.3366

DỊCH VỤ VỆ SINH TẤM PIN VÀ BẢO DƯỠNG HỆ THỐNG ĐỊNH KỲ

Bạn đã đầu tư một số tiền rất lớn để lắp đặt hệ thống điện mặt trời nhằm giảm tiền điện phải thanh toán hàng tháng và bảo vệ môi trường. Vậy, để tối ưu hóa chi phí đầu tư và tránh lãng phí tài nguyên, trong quá trình vận hành bạn cần chú trọng công tác vệ sinh tấm pin định kỳ nhằm giúp hệ thống đạt hiệu suất phát điện cao nhất.

Tầm quan trọng của việc bảo dưỡng, vệ sinh tấm pin

Hệ thống pin mặt trời có tuổi thọ và thời gian sử dụng tầm 25 năm. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng thì bụi bẩn, lá cây khô, rêu bám, phấn hoa, chim chóc… sẽ làm cho tấm pin bị bám bẩn và giảm hiệu suất. Theo các chuyên gia việc vệ sinh, bảo dưỡng hệ thống thường xuyên là cách tối ưu hóa năng lượng và tăng sản lượng điện mà hệ thống tạo ra một cách hiệu quả.

Những tấm pin mặt trời hoạt động trên 15 tháng nếu được vệ sinh sẽ giúp tăng gấp đôi sản lượng điện so với khi không vệ sinh. Đặc biệt, hệ thống điện mặt trời của bạn sẽ mất đến 36% điện năng trong một năm nếu không vệ sinh bảo dưỡng định kỳ.

Ngoài ra, việc vệ sinh pin năng lượng mặt trời theo định kỳ sẽ dễ dàng phát hiện ra những nguy cơ bị hư hỏng của dàn pin và khắc phục kịp thời. Việc này giúp cho hệ thống điện mặt trời của bạn luôn đảm bảo hoạt động một cách tốt nhất và tăng cường tuổi thọ sử dụng.

Dịch vụ vệ sinh tấm pin và bảo dưỡng hệ thống định kỳ từ QBE

Hiệu quả thiết thực của việc bảo dưỡng, vệ sinh tấm pin

Đối với hệ thống điện mặt trời công suất 1Mwp trong điều kiện bình thường sẽ giúp chủ đầu tư tiết kiệm được số tiền điện khoảng 8 triệu đồng/ ngày. Nhưng nếu các tấm pin bị bám bụi bẩn thì hiệu suất sẽ giảm và ảnh hưởng đến số tiền tiết kiệm do hệ thống mang lại.

Công ty Năng Lượng Xanh Quảng Bình (QBE) cung cấp dịch vụ vệ sinh tấm pin và bảo dưỡng định kỳ nhằm đảm bảo hệ thống điện mặt trời của bạn hoạt động hiệu quả, tối ưu năng suất, giúp chủ đầu tư tiết kiệm tối đa tiền điện hằng tháng.

Hiệu quả từ công tác vệ sinh tấm pin và bảo dưỡng hệ thống định kỳ

🍀🍀🌞🌞🍀🍀🌞🌞🍀🍀🌞🌞
CÔNG TY TNHH NĂNG LƯỢNG XANH QUẢNG BÌNH (QBE)
🏡 191 Lý Thường Kiệt, Đồng Hới, Quảng Bình
📞 035 373 3366/ 0935 945 975