035.373.3366

HỆ THỐNG ĐIỆN MẶT TRỜI HYBRID

Hệ thống điện mặt trời Hybrid là giải pháp sử dụng ắc quy để duy trì nguồn điện liên tục 24/7 cho các thiết bị quan trọng được ưu tiên sử dụng. Hệ thống được lắp đặt phù hợp với các trung tâm dữ liệu, trạm phát sóng viễn thông, quốc phòng, y tế, hệ thống server…

 

Hệ thống điện mặt trời Hybrid, giải pháp cho dòng điện liên tục

Hệ thống điện mặt trời Hybrid có cấu tạo và chức năng chung của hai hệ thống điện mặt trời hòa lưới và điện mặt trời độc lập. Hệ thống Hybrid đấu nối chung với lưới điện nên vẫn có thể lấy điện của Điện lực để tiêu thụ nếu điện mặt trời thiếu. 

Hệ thống được trang bị thiết bị lưu trữ điện như Acquy hoặc Pin Lithium để đảm bảo nguồn điện 24/24 trong trường hợp mất điện lưới. Chính vì vậy, sử dụng hệ thống Hybrid giải quyết được vấn đề khi mất điện lưới và giúp giảm phụ thuộc vào lưới điện quốc gia.

Nguyên lý vận hành của hệ thống điện mặt trời Hybrid

Hệ thống ưu tiên sử dụng nguồn điện một chiều từ các tấm pin mặt trời để chuyển thành nguồn điện xoay chiều cung cấp cho các thiết bị tiêu thụ điện trong nhà, đồng thời sạc cho bình lưu trữ nếu bình chưa đầy.

Nếu nguồn điện từ các tấm pin mặt trời tạo ra nhiều hơn so với nhu cầu sử dụng thì lượng điện thừa sẽ được lưu vào thiết bị lưu trữ điện. Khi nguồn điện từ các tấm pin mặt trời và bình lưu trữ bị thiếu, hệ thống sẽ tự động lấy thêm điện từ nguồn điện lưới để phục vụ nhu cầu sử dụng điện của gia đình.

Trường hợp bị mất điện lưới hoặc bạn chủ động ngắt kết nối với điện lưới, hệ thống điện mặt trời Hybrid sẽ sử dụng nguồn điện từ các tấm pin mặt trời và nguồn điện dự phòng từ bình lưu trữ điện.

Hệ thống điện mặt trời Hybrid

Nếu hệ thống Hybrid của bạn có công suất pin mặt trời hoặc dung lượng lưu trữ nhỏ, trong trường hợp mất điện, bạn chỉ nên sử dụng các thiết bị tiêu thụ ít điện như quạt, tivi, đèn…v.v… hạn chế hoặc không sử dụng các thiết bị công suất lớn như: thang máy, điều hòa, máy nước nóng, bếp điện .v.v.. để hệ thống Hybrid không bị quá tải và để sử dụng bình lưu trữ được bền hơn. 

Ai nên lắp đặt hệ thống điện mặt trời Hybrid?

Hệ thống Hybrid thích hợp với các đơn vị sử dụng nhiều điện vào ban ngày và hoạt động liên tục như nhà máy, nhà xưởng, văn phòng tòa nhà, bệnh viện, siêu thị trung tâm thương mại,…

Đến với Năng Lượng Xanh Quảng Bình QBE, hệ thống điện năng lượng mặt trời của bạn sẽ:

  • Tối ưu sản lượng.
  • Đảm bảo hiệu suất cao nhất cho thu hồi vốn nhanh.
  • Dễ dàng vệ sinh, bảo dưỡng tấm pin.
  • Đảm bảo an toàn điện và gió bão.
  • Tăng tính thẩm mỹ cho công trình.
  • Đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn kỹ thuật điện.

Năng Lượng Xanh Quảng Bình QBE cam kết đồng hành cùng khách hàng sau khi dự án đi vào hoạt động, cam kết bảo hành thiết bị, hiệu suất và hỗ trợ kỹ thuật 24/24.

🍀🍀🌞🌞🍀🍀🌞🌞🍀🍀🌞🌞
CÔNG TY TNHH NĂNG LƯỢNG XANH QUẢNG BÌNH (QBE)
🏡 404 Lý Thường Kiệt, Đồng Hới, Quảng Bình
📞 035 373 3366